Những đặc điểm nổi bật trong thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản là một phong cách được rất ưa chuộng tại Việt Nam được các chủ đầu tư nhà hàng quan tâm. Nhà hàng đậm văn hóa Nhật Bản tạo nên nét mới lạ và độc đáo thu hút nhiều khách hàng. Dưới đây Nội Thất 9X xin giới thiệu đến khách hàng mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Nhật với những đặc điểm rất nổi bật và riêng biệt.

 

Xem thêm: Quy trình thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội 

 

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật hài hòa với tự nhiên

 

Điểm đặc biệt đầu tiên khi thiết kế nội thất nhà hàng Nhật tại Hà Nội là phong cách thiền. Bởi trong cuộc sống của người Nhật thiền là một nét văn hóa, tư tưởng rất phổ biến. Thiền giúp tâm hồn con người thanh thản, tĩnh tâm và yêu cuộc sống hơn. Đây chính là yếu tố khiến các thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản luôn hòa hợp, liên kết với môi trường thiên nhiên. Khác hẳn với các công trình nhà hàng với các loại bê tông cốt thép cứng nhắc.

 

f:id:noithat9x:20180409113748j:plain

Nội thất nhà hàng Nhật hài hòa với thiên nhiên



Vật liệu sử dụng trong thiết kế nhà hàng

 

Đối với nhà hàng Nhật Bản vật liệu nội thất sử dụng phổ biến nhất là gỗ. Tre nứa, giấy gió...Đây là những vật liệu tự nhiên giúp không gian nhà hàng gần gũi, thân thuộc với mọi người. Điển hình các nhà hàng kiểu Nhật thường có nội thất bàn ghế gỗ, sàn nhà, trần hay tường nhà cũng làm bằng gỗ. Màu sắc chủ yếu là màu nâu đen, nâu xám tạo nên sự sang trọng và lịch sự.

 

f:id:noithat9x:20180409113801j:plain

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật với vật liệu chủ yếu bằng gỗ

Bên cạnh đó, việc sử dùng đèn, tranh ảnh trang trí đều gắn liền với văn hóa Nhật Bản. Ngoài ra tại một số thiết kế nội thất nhà hàng Nhật thường sử dụng vách ngăn gỗ kết hợp giấy gió tạo không gian riêng tư cho bữa ăn của thực khách. Cách sử dụng 2 loại vật liệu này giúp tạo không gian riêng tư, lịch sự nhưng không gây chật hẹp và khó chịu.



Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản

 

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản dựa trên tiêu chí đơn giản, kết hợp hài hòa đường nét gọn gàng và trau chuốt về màu sắc.

Điển hình nội thất nhà hàng Nhật thường có thiết kế đơn giản với các đường nét thẳng gọn gàng và mạnh mẽ. Nhà hàng Nhật sử dụng bàn ghế ngồi bình thường hoặc bàn ghế ngồi bệt truyền thống. Bên cạnh đó thiết kế nội thất nhà hàng Nhật đa số sử dụng gam màu trầm và trung tính thể hiện sự nhẹ nhàng và sang trọng. Ngoài ra ánh đèn màu vàng cũng được ưa chuộng tạo nên không gian nhà hàng ấm áp và vui vẻ cho thực khách thưởng thức các món ăn kiểu Nhật.

 

f:id:noithat9x:20180409113813j:plain

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật hướng tới sự sang trọng và hiện đại

 

Qua giới thiệu mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật đẹp ấn tượng và sang trọng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Nhật Bản, thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline, Gmail,.. để được tư vấn nhiều hơn cũng như sử dụng gói dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo liên kết ngoài: