Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Nếu Nhà là nơi sưởi ấm tình cảm, là chốn đi về của các thành viên trong gia đình thì văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ hai" vô cùng thân thiết gắn kết các đồng nghiệp với nhau. Để công việc ngày càng phát triển, thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp là mục tiêu quan trọng được hầu hết giám đốc quan tâm.

 

f:id:noithat9x:20180412111912j:plain

Vì sao phải thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp?

Khi cuộc sống phát triển, con người phải cố gắng, tất bật với công việc để lo chuyện kinh tế và cuộc sống hàng ngày. Đối với mỗi người, thời gian dành cho công việc ở văn phòng thường dao động từ 8-10 tiếng thậm chí còn nhiều hơn. Như thế văn phòng khác nào là ngôi nhà thứ 2 của chúng ta trong một ngày. Vì vậy, thiết kế nội thất văn phòng là kế hoạch hết sức cần thiết tạo không gian thoải mái, là nguồn động lực để mọi người phấn đấu hoàn thành công việc tốt nhất.  

 

Có thể bạn sẽ quan tâm: Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng với chi phí tiết kiệm nhất

 

f:id:noithat9x:20180412111926j:plain

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp không dừng lại ở việc sắp xếp, bố trí các vật dụng nội thất văn phòng sao cho phù hợp với công năng sử dụng từng phòng ban mà còn mang nhiều ý nghĩa hơn nữa. Công việc muốn được trôi chảy, con người muốn có phong cách làm việc chuyên nghiệp thì thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp là hết sức cần thiết.

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

f:id:noithat9x:20180412111939j:plain

Đối với một văn phòng thường được phân chia làm nhiều không gian, nhiều phòng với những chức năng thực hiện khác nhau. Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp thường được chủ đầu tư quan tâm đến mọi không gian:

- Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng.

- Nội thất phòng làm việc nhân viên.

- Nội thất phòng họp.

- Nội thất quầy tiếp tân.

Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng được coi là "chuyên nghiệp" khi hội tụ đủ 2 yếu tố:

f:id:noithat9x:20180412111950j:plain

- Đặc tính công năng của văn phòng: Công năng được coi là một phần hết sức quan trọng đối với văn phòng. Bởi thiết kế nội thất văn phòng dù đẹp nhưng lại không hỗ trợ cho công việc của nhân viên tăng tính lưu động của các phòng ban thì thiết kế đó dù có hoàn mỹ về vẻ ngoài bao nhiêu cũng không được xem là một thiết kế chuyên nghiệp được. Khi thiết kế nội thất văn phòng, người thiết kế cần quan tâm và tìm hiểu kĩ càng về mối liên hệ trong công việc của từng phòng ban và vị trí của văn phòng để có cách thiết kế nội thất văn phòng hợp lý.

- Tính thẩm mỹ của văn phòng: Bên cạnh tính công năng thì tính thẩm mỹ của văn phòng có vai trò hết sức quan trọng. Mỗi một doanh nghiệp là một cá thể với các đặc trưng văn hóa khác nhau do đó, tính thẩm mỹ, nét văn hóa của mỗi văn phòng đều có sự khác biệt và cách bố trí hài hòa nội thất của văn phòng sẽ đem lại tính chuyên nghiệp trong thiết kế nội thất.

f:id:noithat9x:20180412112011j:plain

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp luôn là mục tiêu, là kế hoạch quan trọng và cũng được coi là "sứ mệnh" mà mọi chủ doanh nghiệp và chủ đầu tư hướng đến hiện nay.

Tìm một công ty uy tín

Sau khi đã nắm được các tiêu chí trên, chắc chắn bạn sẽ cần một công ty thiết kế và thi công nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp cao giúp bạn lên kế hoạch, lựa chọn phong cách thiết kế, đồ nội thất phù hợp nhất và chi phí hợp lý.

Hiện nay tại Hà Nội cũng như miền bắc 9X Interior là một thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà hàng, với kinh nghiệm từng thi công rất nhiều chuỗi văn  phòng cho các tập đoàn lớn hay công ty tư nhân.

Nếu bạn có nhu cầu đừng ngại ngần hãy liên hệ với 9X Interior để được tư vấn nhiều hơn và sử dụng dịch vụ trọn gói phù hợp và chi phí rẻ nhất.

 

Tham khảo liên kết ngoài: