Top 3 ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo và sang trọng

Nếu nhà là nơi đi về, là nơi sum họp các thành viên trong gia đình thì văn phòng được coi là ngôi nhà thứ 2, là nơi mà mỗi người luôn cố gắng làm việc và gắn kết mối quan hệ đồng nghiệp với nhau. Để không gian làm việc thoải mái, ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo là tiêu chuẩn được hầu hết các văn phòng tìm hiểu.

f:id:noithat9x:20180412170542j:plain

Màu sắc nổi bật tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho văn phòng

 

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo bằng cây xanh

 

Trong các ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngày nay, việc lựa chọn và bố trí nội thất để tối ưu công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ là một trong những vấn đề hàng đầu được các nhà quản lý doanh nghiệp quan tâm. Tại các văn phòng, bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu là những đồ nội thất không thể thiếu để phục vụ cho công việc. Trong môi trường văn phòng, không gian làm việc mà bị chi phối bởi sự dập khuôn hay quá căng thẳng sẽ làm cho nhân viên không đạt được hiệu quả tập trung cho công việc. Thiết kế nội thất văn phòng độc đáo bằng cây xanh là ý tưởng sáng tạo đặc biệt luôn được chủ doanh nghiệp lựa chọn.    

f:id:noithat9x:20180412170551j:plain

Cây xanh có tác dụng thanh lọc và điều hòa không khí môi trường làm việc

 

Sử dụng cây xanh trong văn phòng không chỉ giúp bạn trang trí mà còn có tác dụng thanh lọc và điều hòa không khí, tạo nên một không gian làm việc thoải mái và tươi vui hơn cho nhân viên khi làm việc. Một số loại cây xanh mà bạn có thể lựa chọn để trang trí nội thất văn phòng đó là cây kim tiền, các dòng lan cảnh hay cây trúc... Có thể đem vài chậu cảnh đặt giữa khu vực phòng họp, trưng bình hoa tươi để giải tỏa không khí căng thẳng của cuộc họp. Và kéo không khí thiên nhiên vào phòng họp bằng cách bố trí ban công cây cảnh, dây leo cạnh vị trí phòng. Có những lúc căng thẳng với công việc, mệt mỏi với tình trạng sức khỏe thì hệ thống cây xanh được trưng bày trong văn phòng chính là niềm tin, là động lực để con người cố gắng hoàn thành công việc tốt hơn.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thắt văn phòng đẹp với chi phí tiết kiệm nhất

f:id:noithat9x:20180412170602j:plain

Không gian tự nhiên tạo sự thông thoáng cho không gian văn phòng

 

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mới mẻ theo hơi hướng của biển cả

 

Văn phòng làm việc dù lớn hay nhỏ cũng luôn cần được bố trí, sắp xếp nội thất một cách khoa học để tạo không gian làm việc mới mẻ. Mỗi chủ doanh nghiệp đều có cá tính, có phong cách và tâm hồn sống khác nhau. Để tô điểm không gian làm việc thêm mới mẻ, ý tưởng thiết kế văn phòng sáng tạo mang hơi hướng của biển cả là cách không hề dễ dàng chút nào.

f:id:noithat9x:20180412170613j:plain

Nội thất văn phòng mang hơi hướng biển cả

Khi làm việc trong văn phòng, sự lặp lại công việc mỗi ngày sẽ khiến cho bạn căng thẳng và mệt mỏi. Đây không chỉ là vấn đề của riêng bạn mà còn gây ảnh hưởng đến cả công ty. Vì thế, thiết kế nội thất văn phòng mới mẻ với các loại đá hoặc các bức tường phân cách được bố trí thành hình ảnh tượng trưng bãi biển hoặc các nhà nghỉ độc đáo sẽ khiến bạn có cảm giác như đang trong kỳ nghỉ. Đây chính là một ý tưởng thiết kế văn phòng mới lạ dành cho các khu văn phòng hiện đại ngày nay. Và không gian văn phòng thoải mái, mát mẻ sẽ giúp bạn sáng tạo hơn để hoàn thành tốt công việc của mình.

f:id:noithat9x:20180412170631j:plain

Nội thất phòng khách sang trọng với tông màu gỗ tự nhiên

 

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng theo màu sắc logo

 

Bên cạnh cách thiết kế nội thất văn phòng mang tính tự nhiên bằng cây xanh hay mang tính mới mẻ từ hơi hướng của biển cả để đem lại sự thư giãn thì ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng theo màu sắc logo chính là cách sáng tạo được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Nhằm khơi nguồn cảm hứng sáng tạo ở phòng làm việc, phòng họp, khu vực hỗ trợ... nên sử dụng màu sơn chính của logo. Sử dụng cách này, nội thất văn phòng có thể dùng màu sơn chính của logo để kết hợp với các tông màu khác, hoặc dùng màu logo cho vị trí trung tâm. Tùy vào từng không gian mà có cách lựa chọn phù hợp. Bởi nó giúp nhân viên nắm bắt mục đích, ý nghĩa hoạt động của doanh nghiệp và cũng là ngọn lửa tinh thần duy trì thái độ, tác phong làm việc của nhân viên.

f:id:noithat9x:20180412170641j:plain

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mang màu sắc logo

Trên đây là 3 ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mang tính độc đáo, sáng tạo được hầu hết các chủ doanh nghiệp tham khảo và lựa chọn hiện nay. Một không gian văn phòng được coi là hoàn hảo khi có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên, thư giãn kết hợp với tính logic, sáng tạo. Và 3 ý tưởng thiết kế nội thất trên chính là sự pha trộn hài hòa giữa những ý tưởng đó.

 

Tham khảo liên kết ngoài: