Tư vấn để lựa chọn mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện nay

 

Thiết kế nội thất văn phòng hiện nay đang là vấn đề được chủ đầu tư quan tâm. Làm sao để có mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp? Làm sao để lựa chọn nội thất văn phòng đạt chất lượng tốt mà giá thành hợp lý? Đây đang là những câu hỏi được mọi người đặt ra.

f:id:noithat9x:20180426133014j:plain

Không gian văn phòng đẹp và sang trọng

Hubbato – Mẫu không gian làm việc chung vô cùng lý tưởng

Mỗi công việc có tính chất và đặc trưng thực hiện khác nhau, làm sao để giữa các thành viên trong văn phòng cùng nhau hợp tác và hoàn thành công việc đạt hiệu quả cao? Đây luôn là mong muốn của chủ doanh nghiệp và tất cả mọi người. Sự đoàn kết, sự hợp tác của các nhân viên trong văn phòng dựa vào nhiều yếu tố khác nhau và mẫu không gian làm việc chung luôn là đích đến lý tưởng được nhiều kiến trúc sư hướng đến.

Hiện nay, có nhiều mẫu thiết kế nội thất văn phòng có không gian làm việc chung và Hubbato là mẫu thiết kế lý tưởng được nhiều người lựa chọn.

f:id:noithat9x:20180426133112j:plain

Hubbato – Mẫu không gian làm việc chung hiện đại

Thiết kế không gian làm việc chung của mẫu Hubbato được phát triển từ hình dáng logo gốc của Hubba. Kiểu dáng của mẫu Hubbato được tạo ra từ ý tưởng độc đáo về việc mở rộng các đường nét tượng trưng cho mạng lưới liên kết và nhân rộng chúng để thống nhất các không gian ở tầng trệt và các lầu. Điều đặc biệt, nội thất trong không gian làm việc của văn phòng Hubbato được lựa chọn hết sức đơn giản nhưng không kém phần tinh tế hiện đại giúp mọi người tập trung hoàn thiện công việc tốt hơn.

f:id:noithat9x:20180426133134j:plain

Môi trường làm việc chung năng động

Xem thêm:

- Cách lựa chọn màu sắc nội thất văn phòng phù hợp

Top 3 ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo và sang trọng

Virgin Atlantic – Mẫu thiết kế văn phòng đẹp đầy sáng tạo

Nếu như mẫu không gian làm việc chung của Hubbato phù hợp với công việc của những người có thể ngồi cùng 1 góc làm việc thì Virgin Atlantic là mẫu thiết kế văn phòng đẹp đòi hỏi mỗi người làm việc độc lập và đưa ra ý sáng tạo của riêng mình để hoàn thiện công việc. Ý tưởng chính của mẫu thiết kế văn phòng Virgin Atlantic là tạo ra những nơi thể hiện được giá trị, khát vọng và tinh thần của thương hiệu, của doanh nghiệp.

f:id:noithat9x:20180426133659j:plain

Mẫu Virgin Atlantic đẹp

Mẫu thiết kế Virgin Atlantic thường tận dụng lợi thế của những bức tường có bề mặt trống để tạo nên những bức tranh đậm chất nghệ thuật, khơi nguồn sáng tạo và ý tưởng phát triển tốt nhất của mọi người. Đồ nội thất của văn phòng được thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng và màu sắc nổi bật góp phần tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và mang lại một bầu không khí sinh động của không gian văn phòng giúp mọi người thêm yêu nơi làm việc của mình nhiều hơn.

f:id:noithat9x:20180426133735j:plain

Cách bố trí hài hòa trong không gian Virgin Atlantic

Astra Zeneca - Mẫu thiết kế văn phòng làm việc tràn ngập màu sắc

Không đơn điệu, không nhàm chán - Astra Zeneca đang là mẫu thiết kế nội thất văn phòng tràn ngập màu sắc và được nhiều người lựa chọn. Màu sắc và ánh sáng là một phần quan trọng có vai trò chủ chốt quyết định rất lớn đến hiệu quả cũng như chất lượng làm việc của nhân viên văn phòng. Đôi khi công việc căng thẳng, áp lực mệt mỏi thì mẫu thiết kế văn phòng tràn ngập màu sắc sẽ góp phần "thổi hồn" và tiếp thêm năng lượng để mọi người hoàn thành công việc tốt hơn.

f:id:noithat9x:20180426133754j:plain

Ý tưởng sáng tạo không gian văn phòng theo mẫu Astra Zeneca

Đồ nội thất đối với mẫu thiết kế văn phòng Astra Zeneca thường là những bộ bàn ghế mang phong cách hiện đại từ kim loại trắng đến lớp đệm\với nhiều màu sắc khác nhau. Sàn nhà được ốp gạch đất nung với tông màu trầm có chi tiết trang trí giả gỗ giúp cho việc lau dọn văn phòng được thực hiện dễ dàng hơn.

f:id:noithat9x:20180426133807j:plain

Màu sắc hài hòa tạo vẻ đẹp tinh tế cho không gian Astra Zeneca

Trên đây là 3 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện nay. Bạn đang có ý định thiết kế nội thất văn phòng? Bạn muốn có không gian văn phòng ấn tượng và sinh động? Hiện nay có nhiều đơn vị thiết kế, thi công và trang trí nội thất khác nhau. Trong đó, nội thất 9X là một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm:

THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CHO THUÊ DIỆN TÍCH 200M2 SIÊU ĐẸP TẠI HÀ NỘI

VĂN PHÒNG VNPAY – LÁNG HẠ, HÀ NỘI