3 Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Showroom Đồ Thể Thao

Cửa hàng thời trang thể thao bao gồm nhiều mẫu mã sản phẩm như giày dép, quần áo, dụng cụ thể thao. Vì vậy lựa chọn thiết kế nội thất showroom giày dép, đồ thể thao cần ngăn nắp và gọn gàng, tránh gây cảm giác khó chịu cho khách hàng. Sau đay là một số tư vấn và gợi ý các mẫu thiết kế đẹp ấn tượng cho showroom kinh doanh giày dép, đồ thể thao.

 

Lựa chọn màu sắc khi thiết kế nội thất showroom giày dép, đồ thể thao

f:id:noithat9x:20180317173416j:plain

 

Để tạo không gian mua sắm hấp dẫn, hài hòa giữa màu sắc và các sản phẩm trưng bày. Các bạn cần lưu ý khi sử dụng màu sắc chủ đạo cũng như bổ sung cho toàn showroom. Đa số tại cửa hàng giày dép, đồ thể thao khá đa dạng màu sắc sản phẩm. Vì vậy lựa chọn tốt nhất là màu nội thất  trang nhã, nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn có thể sử dụng màu sàn gỗ nâu hoặc xám trắng. Như vậy chúng sẽ làm nền cho sự nổi bật mới lạ và đẹp mắt cho sản phẩm tại showroom.

 

Ánh sáng cho showroom giày dép, đồ thể thao

f:id:noithat9x:20180317173430j:plain

 

Ánh sáng là yếu tố đóng vai trò quan trọng cho việc thiết kế nội thất showroom giày dép, quần áo thể thao. Hiệu ứng ánh sáng kết hợp màu sắc hài hòa sẽ giúp showroom trở nên lung linh và ấn tượng. Ánh sáng sẽ chiếu rõ các sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng xem xét và lựa chọn mua sắm. Ngoài ra đối với showroom giày dép bạn có thể chọn đèn chiếu sáng tập trung vào từng sản phẩm.

 

Cách bố trí nội thất cho showroom giày dép, đô thể thao

 

Đối với showroom giày dép, đồ thể thao thương đa dạng các sản phẩm. Vì vậy  cần lựa chọn nội thất như tủ có nhiều ngăn, kệ trưng bày thích hợp.

Sử dụng kệ trưng bày với các giá đỡ cho từng sản phẩm sẽ giúp không gian trở nên gọn gàng và bắt mắt. Mỗi sản phẩm sẽ có một vị trí riêng, tạo vẻ đẹp và chức năng mới lạ hấp dẫn khách hàng. Lưu ý thêm khi thiết kế nội thất showroom giày dép, đồ thể thao bạn không nên sử dụng các kệ trưng bày quá cao.

f:id:noithat9x:20180317173448j:plain

Bởi trong nhiều trường hợp khách hàng không thể quan sát tất cả sản phẩm tại cửa hàng. Hay khá nhiều khách hàng không tìm thấy sản phẩm giày dép, đồ thể thao mà mình cần mua.

Với một số thông tin chia sẻ về cách thiết kế nội thất showroom giày dép, đồ thể thao. Hy vọng các bạn đã có thêm kinh nghiệm khi chuẩn bị thi công, làm mới showroom kinh doanh của mình.

Mời bạn xem thêm: Thiết kế showroom chăn ga gối đệm theo phong cách hiện đại tại đây. Và một số lưu ý khi thiết kế nội thất showroom để bạn có thể có thêm các lựa chọn và giải pháp cho sự lựa chọn của mình.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất showroom, nhà hàng, khách sạn…Vui lòng liên hệ Nội Thất 9X – Địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế đẹp, phong cách hiện đại , uy tín và chất lượng cao. Cách thức liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Và Đầu Tư 9X

VPGD: 1/401 – Nguyễn Khang- Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng nội thất: Yên Sở - Hoài Đức – Hà Nội

Xưởng  quảng cáo: 234 Hoàng Công Chất – Cầu Diễn – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Hotline: 0904809558.