3 Lưu Ý Quan Trọng khi Thi Công Showroom Áo Cưới - Studio

Thiết kế và thi công nội thất showroom áo cưới, studio là vấn đề luôn dược chủ showroom quan tâm hàng đầu. Bởi không gian showroom đẹp và thu hút khách hàng sẽ là điều kiện thuận lợi cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên khi thiết kế và thi công nội thất showroom bạn cần lưu ý đến một số yếu tố sau đây:

 

Bố cục của không gian showroom áo cưới, studio

 

Khi thi công nội thất mục đích hướng tới đó chính là không gian ấn tượng và sang trọng. Studio váy cưới ấn tượng và sang trọng sẽ là phông nền tôn vinh vẻ đẹp sản phẩm như váy cưới, phụ kiện trang sức...Showroom đẹp, sang trọng cũng sẽ góp phần thỏa mãn gu thẩm mĩ của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ hứng thú và sử dụng nhiều sản phẩm tại cửa hàng. Do đó cách phân chia bố cục cho showroom đóng vai trò quan trọng.

f:id:noithat9x:20180319135241j:plain

Lựa chọn bố cục thi công nội thất showroom áo cưới, studio

Đối với thiết kế và thi công showroom áo cưới, studio bố cục cần thông thoáng và rộng rãi. Bởi những bộ váy cưới chiếm diện tích khá lớn, mỗi bộ váy cưới có những vẻ đẹp riêng biệt. Vì thế khi sắp xếp bố cục thông thoáng sẽ giúp khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm được trọn vẹn và kĩ càng hơn.

Nếu bạn có nhu cầu thi công showroom theo mẫu có sẵn hoặc chưa có thiết kế có thể tham khảo của 9X Interior để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Lưu ý khi lựa chọn màu sắc

 

Màu sắc chính là yếu tố tác động mạnh mẽ tới tâm lí mua sắm, tiêu dùng của khách hàng. Chính vì vậy thiết kế nội thất showroom cần quan tâm đặc biệt tới việc lựa chọn màu sắc thích hợp nhất. Nội thất chính là phông nền, backgroud làm nổi bật sản phẩm váy cưới được trưng bày. Cần lựa chọn mau sắc nội thất hài hòa với màu sắc váy cưới và tôn lên vẻ đẹp, giá trị của sản phẩm.

f:id:noithat9x:20180319135342j:plain

Màu sắc nội thất giúp không gian showroom sang trọng và ấn tượng

 

Lựa chọn ánh sáng cho không gian 

 

Yếu tố bạn cần lưu ý cuối cùng đó là hệ thống ánh sáng tại showroom. Đối với thi công nội thất showroom áo cưới, studio nên sử dụng ánh sáng vàng, trắng. Bởi 2 loại ánh sáng này sẽ tạo nên không gian showroom ấm áp và sang trọng. Ngoài ra giúp showroom đủ ánh sáng cho khách hàng xem xét và lựa chọn mẫu váy cưới ưng ý nhất.

f:id:noithat9x:20180319135356j:plain

Thi công nội thất showroom áo cưới, studio có hiệu ứng ánh sáng hài hòa

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất showroom áo cưới, studio uy tín và chuyên nghiệp. Hãy lựa chọn Nội Thất 9X – Đơn vị thiết kế, thi công nội thất các công trình showroom, nhà hàng, khách sạn...nổi tiếng hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế trọn gói giá rẻ và chất lượng cao.

Xem thêm: Thiết kế showroom chăn ga gối đệm phong cách hiện đại 

Cách thức liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Và Đầu Tư 9X

Địa chỉ: 1/401 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng nội thất: Yên Sở - Hoài Đức – Hà Nội

Xưởng quảng cáo: 234 Hoàng Công Chất – Cầu Diễn, Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0904 809 558