3 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Ấn Tượng Nhất 2018

Năm 2018 là thời điểm phát triển của nhiều mẫu thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và độc đáo. Tuy nhiên dù theo xu hướng nào, hãy chắc chắn văn phòng làm việc của bạn trông thật chuyên nghiệp, thoải mái và phù hợp với đặc thù công việc của công ty. Cùng Công ty 9X Interior tham khảo ngay một số xu hướng thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng nhất năm 2018.

f:id:noithat9x:20180406114955j:plain

Nội thất văn phòng thể hiện thương hiệu uy tín cho công ty

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng là vấn đề luôn được các chủ công ty quan tâm. Bởi đây không chỉ là nơi làm việc của nhân viên, lãnh đạo mà còn là nơi đón tiếp đối tác, khách hàng của công ty. Một văn phòng có nội thất đẹp, tiện nghi sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng. Đồng thời sẽ tạo môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả cho đội ngũ nhân viên. Do đó hãy lựa chọn mẫu nội thất có xu hướng thích hợp nhất cho môi trường làm việc tại công ty.

 

 

  • Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mở

 

Thiết kế nội thất văn phòng không gian mở là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2017. Mẫu thiết kế nội thất xu hướng mở thích hợp cho các công việc cần sự trao đổi, liên kết nhiều giữa các nhân viên. Đặc biệt nội thất văn phòng với không gian mở tự do sẽ rất phù hợp cho đặc thù công việc cần sự năng động, sáng tạo.

f:id:noithat9x:20180406115007j:plain

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng không gian mở

Với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng không gian mở, nội thất sử dụng sẽ có tính linh hoạt và tự động cao. Các vách ngăn phân chia khu vực làm việc sẽ ít được sử dụng. Thay vào đó là các bàn làm việc chung với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn tiện lợi cho việc di chuyển. Thiết kế nội thất không gian mở vừa tạo môi trường làm việc năng động, hòa đồng vừa tiết kiệm diện tích văn phòng hiệu quả.

 

  • Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng không gian xanh

 

Thiết kế nội thất văn phòng hòa quyện cùng thiên nhiên tươi mát là xu hướng khá ấn tượng trong năm 2018. Môi trường làm việc xanh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty. Lợi ích hàng đầu đó chính là tạo tính thẩm mỹ cao và giúp nhân viên có không gian làm việc thoái mái và giảm áp lực công việc. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng không gian xanh có đặc trưng nổi bật là khu vực làm việc được bố trí nhiều chậu hoa, cây cảnh. Nội thất bàn ghế được bố trí thông minh xen kẽ các chậu cây xanh để tạo không gian rộng rãi và dễ chịu nhất khi làm việc.

Xem thêm: Xu hương thiết kế nội thất văn phòng không gian xanh hiện đại

 

f:id:noithat9x:20180406115018j:plain

Thiết kế nội thất văn phòng không gian xanh

 

  • Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng không gian đa năng

 

Thiết kế nội thất văn phòng có không gian đa năng là xu hướng mới và nhận được khá nhiều lựa chọn của khách hàng. Với xu hướng thiết kế này tại nơi làm việc sẽ có cả khu vực nghỉ ngơi, ăn uống và giải trí...Đây là môi trường làm việc tiện nghi đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của nhân viên. Điểm nổi bật của mẫu thiết kế đõ chính là khu vực nghỉ ngơi được bố trí nội thất đơn giản nhưng khá tiện lợi. Không gian làm việc sẽ có vị trí bên cạnh để thuận lợi cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian hiệu quả.

 

f:id:noithat9x:20180406115031j:plain

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng không gian đa năng

Qua 3 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, độc đáo và ấn tượng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn thêm thông tin về thiết kế, thi công nội thất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.