Giới Thiệu 3 Mẫu Thiết Kế Spa Làm Đẹp Thu Hút Khách Hàng

Hiện nay dịch vụ chăm sóc làm đẹp tại các spa và thẩm mỹ viện trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đối tượng khách hàng đến với các spa rất đa dạng từ mội tầng lớp và độ tuổi trong xã hội. Vì vậy để cạnh tranh lại với các spa khác, thiết kế spa của bạn cần đẹp và tạo ấn tượng độc đáo và mới lạ. Dưới đây 3 mẫu thiết kế nội thất spa làm đẹp do Công Ty Nội Thất 9X cung cấp được khách hàng hài lòng và quan tâm nhất hiện nay.

 

Mẫu thiết kế nội thất spa làm đẹp cao cấp

f:id:noithat9x:20180411160001j:plain

Thiết kế nội thất spa làm đẹp cao cấp và sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất spa làm đẹp cao cấp thích hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập và nhu cầu cao trong việc làm đẹp. Vì vậy từ thiết kế đến nguyên liệu tạo nên các vật dụng đều được hoàn hảo và sang trọng nhất. Các nội thất như giường nằm massage trị liệu, bồn ngâm mình, phòng thay đồ và phòng tắm được bố trí khoa học và tiện lợi nhất khi có nhu cầu sử dụng. Màu sắc chủ đạo cho gian phòng spa là màu vàng ấm áp kết hợp màu nâu sang trọng của gạch tường. Hiệu ứng và ánh sáng đã tạo nên không gian thư giãn làm đẹp tiện nghi, thể hiện sự đẳng cấp cho khách hàng.

Mẫu thiết kế nội thât spa trang nhã

f:id:noithat9x:20180411160013j:plain

Mẫu thiết kế nội thất spa đẹp ấn tượng với khách hàng

Với mẫu thiết kế nội thất spa làm đẹp phong cách trang nhã thích hợp đa dạng cho  mọi đối tượng khách hàng. Cách lựa chọn và bố trí nội thất khoa học tạo nên sự ấn tượng và hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại spa. Nội thất được lựa chọn khá đơn giản nhưng rất tiện lợi. Giường đơn được bố trí song song để tiết kiệm hiệu quả diện tích. Màu sắc chủ đạo lựa chọn là màu trắng be của ga và nệm giường, màu trắng của rèm che. Kết hợp với màu vàng của đèn chiếu sáng tạo nên không gian thư giãn và ấm áp. Đặc biệt tủ âm tường được bố trí gần bên để cất các vật dụng khá tiện lợi và gọn gàng.Tồng thể màu sắc và nội thất của khu spa trang nhã và thoải mái nhất cho khách hàng.

Mẫu thiết kế nội thất spa truyền thống

f:id:noithat9x:20180411160023j:plain

Thiết kế nội thất spa đa chức năng tiện lợi

Mẫu thiết kế nội thất spa làm đẹp truyền thống thích hợp cho đối tượng khách hàng bình dân. Các nội thất được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi tốt nhất cho khách hàng. Khu vực làm đẹp spa được bố trí khá nhiều nội thất nhằm đảm bảo các chức năng phục vụ cho khách hàng. Mẫu thiết kế này bao gồm khu vực massage toàn thân, khu vực chăm sóc và làm đẹp nail…Thiết kế rất phù hợp cho các spa diện tích mặt bằng hạn hẹp. Màu nền cho nội thất được chọn là màu nâu gỗ tạo không gian ấm áp và thư giãn với thiên nhiên. Ánh sáng của đèn được bố trí khoa học trên trần, tường đảm bảo ánh sáng nhẹ nhàng và trang nhã thích hợp cho việc thư giãn.

Với 3 mẫu thiết kế nội thất spa làm đẹp phong cách hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công và thiết kế nội thất spa. Vui lòng liên hệ Công Ty Nội Thất 9X qua hotline miễn phí: 0904809558.

 

Tham khảo liên kết ngoài: