Thiết kế nội thất chung cư Royal City hiện đại cho vợ chồng trẻ

Thiết kế nội thất chung cư Royal City là một trong những dự án Nội thất 9X chúng tôi vừa thực hiện thời gian gần đây. Với mong muốn mang lại cho gia chủ không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt với đầy đủ tiện nghi, mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn đang muốn trang hoàng cho căn hộ chung cư của mình.

 

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 70m2 mới lạ độc đáo

 

Royal City là một trong những chung cư cao cấp và là không gian đáng sống nhất tại Hà Nội, được mệnh danh là  “Thành phố Châu Âu thu nhỏ” với kiến trúc sang trọng, hoàn hảo, tiện ích đồng bộ, hạ tầng thông minh và không gian sống trong sạch, an toàn. Chính vì thế mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City mà Nội thất 9X chúng tôi thực hiện cho cặp vợ chồng trẻ sau đây luôn đề cao tính độc đáo và ấn tượng, phù hợp với môi trường sống hiện đại của gia chủ. Sự phối hợp khéo léo đồ nội thất và các gam màu chủ đạo, thiết kế nội thất chung cư Royal City này chắc chắn sẽ làm cho nhiều người ngạc nhiên đến thu hút ngay khi vừa mới đặt chân vào.

 

Thiết kế nội thất chung cư Royal City cho không gian phòng khách

 

Với tone màu trắng làm gam màu chủ đạo cho toàn bộ không gian căn hộ tượng trưng cho sự thanh lịch, tinh tế, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City này sở hữu vẻ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ ghế sofa được kết hợp từ 3 kiểu dáng khác nhau giúp phòng khách luôn linh hoạt. Màu sắc hài hòa giữa các vật dụng nội thất và vật dụng trang trí như một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng để gia chủ tạo dấu ấn riêng cho không gian sống của mình. Phía dưới chiếc bàn gỗ tròn là tấm thảm êm ái như tạo nên điểm nhấn nổi bật cho tổng thể không gian tiếp khách của gia đình, đồng thời cũng đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi hơn cho không gian này.

 

f:id:noithat9x:20180330110754j:plain

Không gian phòng khách tươi trẻ và hiện đại với sự pha trộn các gam màu tinh tế với nhau

Không thể không nhắc đến sự xuất hiện chiếc tủ sách nhiều tầng màu trắng phía sau sofa, vừa làm nơi lưu trữ vừa là kệ trang trí cho không gian phòng khách thêm phần ấn tượng. Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của gia đình, vì vậy các cửa sổ được thiết kế để tận dụng ánh sáng thiên nhiên tối đa vào cho căn phòng, giúp không khí lưu thông, mang lại không gian thoáng đãng, rộng rãi và tràn đầy sức sống cho cả căn hộ.

 

Thiết kế nội thất chung cư khu vực ăn uống của gia đình

 

Không phải tự nhiên mà mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City này lại được các hộ gia đình trẻ lựa chọn. Khu vực nấu nướng của gia đình được bố trí liền kề với không gian phòng khách đem lại sự tiện ích cao cho mọi thành viên trong gia đình. Gam màu tinh tế, đồ dùng nội thất tiện nghi kết hợp hoàn hảo lại với nhau vừa mang lại thẩm mỹ cho không gian phòng bếp vừa tạo cảm giác ngon miệng hơn cho bữa cơm của gia đình. Khu vực nấu nướng của gia đình được thiết kế nội thất khá tiện nghi, đầy đủ công năng sử dụng với gam màu trắng chủ đạo. Một chiếc bàn ăn gỗ vuông màu xám kết hợp hài hòa cùng tông màu gỗ của sàn nhà và màu trắng của sơn tường đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi hơn.

Nét sang trọng và hiện đại thể hiện rõ các món đồ nội thất và vật dụng trang trí được bố trí gọn gàng, kết hợp đèn thả tinh tế, trẻ trung giúp không gian ăn uống trở nên ấm cúng hơn rất nhiều.

f:id:noithat9x:20180330110805j:plain

Khu vực ăn uống tiện nghi và hiện đại của cặp vợ chồng trẻ

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Royal City

 

Cách kết hợp chất liệu gỗ và màu sắc khéo léo đã đủ để mang lại cho không gian phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City này cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, thư giãn trọn vẹn nhất cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản với giường lớn cùng không gian tiện ích được bố trí ngay bên cạnh đầu giường, hệ tủ âm tường có thiết kế đa năng mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và tiết kiệm diện tích không gian cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, các món đồ trang trí mềm mại giúp các chi tiết góc cạnh trong phòng ngủ trở nên uyển chuyển, ấn tượng hơn rất nhiều. Phía cạnh giường các KTS đã khéo léo sử dụng làm không gian nghỉ ngơi kết hợp phòng làm việc, kệ trang trí tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian. Ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng triệt để giúp không gian nghỉ ngơi của gia đình trở nên rộng rãi và cơi nới hơn rất nhiều.

 

f:id:noithat9x:20180330110817j:plain

Không gian phòng ngủ ấm cúng và tiện nghi

 

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City cho cặp vợ chồng trẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của mình hãy liên hệ ngay với Nội thất 9X chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.

 

Tham khảo liên kết ngoài: