Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ được thích nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ của gia đình mình nhưng chưa có ý tưởng để thực hiện? Để giúp bạn có một không gian sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình, hãy để Nội thất 9X gợi ý giúp bạn một mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây nhé.

 

Hầu hết các căn hộ chung cư đều có diện tích không đủ rộng vì thế việc bài trí, sắp xếp các đồ nội thất cần được tính toán cẩn thận nhằm mang lại không gian sống đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của gia chủ. Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, đơn giản, mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu đến bạn sau đây hứa hẹn sẽ là gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

 

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư Royal City hiện đại cho vợ chồng trẻ

Xem thêm: Xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp giá rẻ lên ngôi năm 2018

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho không gian sinh hoạt

 

Sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ này khiến diện tích căn hộ trông như được mở rộng hơn và mang đến sự trang nhã, thông thoáng và dễ chịu cực kỳ hiệu quả cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Bộ ghế sofa màu kem được đặt sát tường hài hòa cùng nhiều vật dụng trang trí xung quanh như tranh treo tường, đàn piano hay bức tượng nhỏ đặt đặt gọn gàng trên kệ, ... đem lại sự thoải mái, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng cho phòng khách.

 

f:id:noithat9x:20180330160806j:plain

Khu vực sinh hoạt chung của gia đình hiện đại với đầy đủ tiện nghi

 

Khu vực sinh hoạt của gia đình được đặt cạnh cửa sổ nên căn phòng đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, mang đến sự thông thoáng, sáng sủa hơn so với diện tích căn hộ. Một chiếc bàn trà tròn nhỏ được đặt ngay ngắn trên chiếc thảm màu cam nhạt cùng chiếc kệ tivi gỗ đơn giản như điểm nhấn ấn tượng thêm cho căn phòng và mang đến sự ấm áp ngay lập tức cho không gian sống của bạn.

 

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho không gian phòng bếp

 

Điểm khác biệt của mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho không gian phòng bếp này chính là vẫn là thiết kế liên thống phòng khách và phòng bếp nhưng thay vì đặt cạnh nhau như trước thì  các KTS đã khéo léo đặt bàn ăn cạnh phòng khách, trong khi đó khu vực nấu nướng lùi về phía sâu hơn, tách biệt với phòng khách vừa để tránh việc mùi của phòng ăn ám sang phòng khách đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ hơn cho cả không gian căn hộ. Vẫn trung thành với tone màu trắng, đồ dùng nội thất trong khu vực nấu nướng của mẫu thiết kế này khá hiện đại, tiện nghi và được bày trí gọn gàng, khoa học nhằm tạo cảm hứng sáng tạo hơn cho chị em phụ nữ khi chuẩn bị bữa cơm cho gia đình mình. Tủ bếp được thiết kế gắn tường với đầy đủ công năng, nhiều ngăn mở nhằm tiết kiệm diện tích hiệu quả, tối ưu công năng và mang lại cảm giác mở rộng, thoáng đãng và cực kỳ tiện lợi cho không gian bếp.

 

f:id:noithat9x:20180330160824j:plain

Không gian phòng bếp ấn tượng hơn với bàn ăn gỗ sồi màu vàng trắng

 

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ bố mẹ

 

Nhằm mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình, thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng của bố mẹ ưu tiên sử dụng các đồ dùng nội thất có kiểu dáng hiện đại, tone màu trầm ấm, lãng mạn. Sự kết hợp hài hòa các gam màu trắng xám đen của các đồ dùng nội thất và vật dụng trang trí trong không gian phòng ngủ đem lại sự thoáng đãng và tiện nghi, sang trọng hơn cho khu vực này. Tận dụng  ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ ngay cạnh giường sẽ giúp mở rộng tầm nhìn và khiến người dùng thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

f:id:noithat9x:20180330160839j:plain

Không gian nghỉ ngơi của bố mẹ ấm cúng và có phần lãng mạn

 

Phòng ngủ của bé trai

 

Hướng đến sự năng động cho không gian nghỉ ngơi của bé, phòng ngủ trong mẫu thiết kế này được bố trí khá đơn giản, gọn gàng nhưng cũng khá cá tính, trẻ trung để giúp bé học tập và nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, căn phòng này cũng được tích hợp đầy đủ công năng, tiện ích và được thiết kế cạnh cửa sổ cũng là một lợi thế giúp tiện lợi hơn trong sinh hoạt cho bé.

 

f:id:noithat9x:20180330160852j:plain

Phòng ngủ của bé trai năng động và cá tính hơn với các pha trộn hài hòa về màu sắc

 

Phòng ngủ bé gái

 

Sự kết hợp các màu sắc dễ thương, lãng mạn cho khu vực phòng ngủ của bé gái được thất rõ nét trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ này. Tổng thể căn phòng đều được thiết kế với đầy đủ đồ dùng và tiện nghi với bàn học được đặt cạnh cửa sổ, kệ sách treo tường cùng giấy dán tường màu hồng trang trí đẹp mắt, ấn tượng, đem lại sự mới lạ cho bé yêu của bạn.

 

f:id:noithat9x:20180330160903j:plain

Phòng ngủ của bé gái dễ thương và đầy đủ tiện nghi

 

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cho không gian căn hộ của mình. Bạn đã sẵn sàng làm mới căn hộ chưng của với mẫu thiết kế ấn tượng này chưa nào? Hãy liên hệ với Nội thất 9X chúng tôi để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay nhé.

 

Tham khảo liên kết ngoài: