Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư HOT trong năm 2018

Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ của mình nhưng chưa có ý tưởng nào để thực hiện? Hôm nay hãy cùng Nội thất 9X tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư HOT trong năm 2018 để có thể tham khảo và áp dụng cho căn hộ chung cư của gia đình nhé.

 

Thiết kế nội thất chung cư làm sao để tạo ra một không gian sống tiện nghi, hiện đại, mang phong cách, cá tính của gia chủ là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm. Để bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2018 này, các mẫu thiết kế nội thất chung cư sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để làm mới căn hộ của bạn.

 

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay

 

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

 

Gợi ý đầu tiên trong list các mẫu thiết kế nội thất chung cư đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết kế 2018 này chính là thiết kế nội thấthttps://noithat9x.vn/thiet-ke-noi-that/) căn hộ theo phong cách hiện đại. Chiếm được khá nhiều cảm tình của các hộ gia đình, xu hướng thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại ưu tiên lựa chọn các đồ dùng nội thất đa năng, phân chia rõ ràng các khu vực, phòng chức năng để tạo ra một không gian mở, kết nối một cách trực tiếp nhằm mang lại cảm giác rộng và thoải mái hơn so với diện tích thực tế. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế này cũng tập trung vào việc tạo nên sự ấm áp, đơn giản mà lại cực kì tiện nghi sang trọng bằng cách lựa chọn đồ dùng nội thất có kiểu dáng, kết cấu, màu sắc cho tới chất liệu hiện đại, mang phong cách của gia chủ.

 

f:id:noithat9x:20180330165638j:plain

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại được rất nhiều gia đình ưa chuộng

 

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Á Châu

 

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách này hiện đang được rất nhiều hộ gia đình Việt lựa chọn. Mang màu sắc tinh tế, gợi lên cảm giác thanh bình, tĩnh lặng và êm đềm cho không gian căn hộ, thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Á Châu chủ yếu lựa chọn đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp hài hoà với các chi tiết trang trí sáng màu, có hơi hướng truyền thống như thảm trải nền, tranh treo tường,... nhầm tôn lên nét sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể căn hộ. Ngoài ra, căn hộ chung cư được thiết kế nội thất theo phong cách này được các KTS khéo léo tạo điểm nhấn nổi bật thêm cho ngôi nhà bằng cách sử dụng các gam màu trung tính một cách hợp lý, bày trí gọn gàng vừa để mở rộng không gian một cách hiệu quả nhất vừa mang lại nét đẹp cho căn hộ chung cư của gia đình.

 

f:id:noithat9x:20180330165653j:plain

Sự kết hợp tinh tế các tone màu với nhau tạo nên không gian căn họ trở nên hài hòa và bắt mắt hơn

 

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Vintage

 

Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và gần gũi hơn cho không gian sống của gia đình chính là điểm ấn tượng đến từ mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Vintage. Với sự pha trộn hài hòa, một chút phá cách giữa phong cách cổ điển và hiện đại để tạo nên không gian độc đáo, bạn hoàn toàn không phải lo lắng không gian sống của mình trở nên lỗi mốt hay lạc hậu bởi chỉ cần lựa chọn một số đồ vật trang trí mang tính hoài cổ, chi tiết nội thất đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo là đã đủ để không gian sống của gia đình bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết rồi. Đây có thể nói là một trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn để làm mới không gian sống của ngôi nhà.

 

f:id:noithat9x:20180330165717j:plain

Các chi tiết nội thất đan xen, hài hòa với nhau tạo nên tổng thể không gian căn hộ ấn tượng

 

Phong cách thiết kế nội thất ưa chuộng sự giản đơn

 

Đa phần các căn hộ chung cư hiện nay đều có diện tích vừa phải vì thế một phong cách thiết kế nội thất ưa chuộng sự giản đơn sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các căn hộ chung cư hiện đại này. Bạn có thể tận dụng tối đa sự đơn giản trong phong cách thiết kế này bằng cách lựa chọn và bày trí các đồ dùng nội thất, phụ kiện trang trí có kiểu dáng, kết cấu đơn giản, thanh thoát nhằm tạo ra một không gian sống thoáng đãng,vừa đầy tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó phong cách này cũng chú ý nhiều đến sự pha trộn ăn ý giữa các mảng tường và ánh sáng nhằm tạo nên một bố cục thống nhất và chặt chẽ với nhau.

 

Không gian nội thất tràn ngập màu sắc

 

Nếu như trước kia bạn nghĩ sự kết hợp của quá nhiều màu sắc trong ngôi nhà sẽ làm căn hộ trở nên rối mắt hơn thì với phong cách thiết kế nội thất đa màu sắc này nỗi lo của bạn sẽ hoàn toàn biến mất. Bởi các mẫu thiết kế nội thất chung cư đi theo xu hướng này thường là sự kết hợp tinh tế từ hai đến nhiều khối màu với nhau trong cùng một không gian mang tính hỗ trợ được sắp xếp đồng màu để làm nổi bật vẻ đẹp, đường nét của không gian một cách triệt để nhất. Lựa chọn phong cách này tương tự như việc kết hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau một cách nhịp nhàng để có được không gian ưng ý nhất, đem đến cảm nhận mới cho căn hộ chung cư của gia đình.

 

f:id:noithat9x:20180330165727j:plain

Không gian sống của gia đình năng động và cá tính với sự kết hợp đa màu sắc

 

Trên đây là các mẫu thiết kế nội thất chung cư được dự báo sẽ là xu hướng thiết kế HOT trong năm 2018 này. Mỗi một phong cách lại mang đến vẻ đẹp và cá tính riêng cho từng không gian sống, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm một vài ý tưởng để làm mới căn nhà của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với Nội thất 9X để được tư vấn và hỗ trợ phương án thiết kế phù hợp với không gian căn hộ của bạn nhé.  

Tham khảo liên kết ngoài: