Xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp giá rẻ lên ngôi

Nhu cầu thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ những năm gần đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Làm sao để thiết kế nội thất chung cư với một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo, đảm bảo được sự tiện nghi thẩm mỹ cần thiết trong một giới hạn chi phí hợp lý là điều mong muốn của rất nhiều hộ gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng Nội thất 9X tìm hiểu kỹ hơn về xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ này nhé.

 

Hiện nay nhu cầu mua nhà chung cư trở nên khá phổ biến tại những thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là xu thế mới, phù hợp với phong cách sống hiện đại. Tuy nhiên với mức kinh phí vừa phải cũng như diện tích căn hộ khiêm tốn thì phương án thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên dù là thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ hay thế nào đi nữa thì việc đảm bảo mang đến cho gia đình bạn một không gian sống thoái mái, đáp ứng được những nhu cầu mong muốn điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số tiêu chí thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ bắt buộc cần phải đáp ứng để kiến tạo một không gian nhà ở ấn tượng nhất.

 

Xem thêm: Xiêu lòng với mẫu thiết kế nội thất chung cư 56m2

 

Thiết kế không gian mở giữa các phòng

 

Với thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ việc tạo không gian mở là phương án mang lại hiệu quả tốt nhất giúp ăn gian thêm diện tích cho không gian và làm cho không gian gia đình trở nên ấm áp, gần gũi hơn rất nhiều. Thay vì sử dụng những bức tường để phân chia các khu vực với nhau thì ban có thể thiết kế liên thông giữa phòng khách và phòng ăn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng những chiếc kính cường lực hay vách ngăn có kiểu dáng hiện đại để tạo tầm nhìn thông thoáng hơn cho không gian căn hộ.

 

f:id:noithat9x:20180328181828j:plain

Thiết kế mở giữa các phòng giúp ăn gian không gian căn hộ cực kỳ hiệu quả

 

Nếu bạn yêu thích sự tự do, năng động thì có thể thiết kế nội thất cho các phòng chức năng như phòng khách, phòng đọc sách, bếp liên hoàn nhau vừa để tận dụng tối đa diện tích căn hộ mà còn giúp kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau.

 

Lựa chọn màu sáng

 

Với bất kỳ một căn hộ chung cư nào thì màu sắc cũng đóng một vài trò quan trọng. Đặc biệt thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ thì màu sắc là yếu tố giúp không gian ngôi nhà trở nên độc đáo, thoải mái và ấm cúng hơn. Ngoài việc lựa chọn màu sắc chọn màu trang trí theo sở thích của gia chủ thì bạn cũng nên lưu ý đến việc kết hợp màu sắc theo phong thủy, hài hòa với nội thất, đồ vật trang trí để vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn hộ vừa mang lại tài lộc và may mắn hơn cho gia đình.

f:id:noithat9x:20180328181848j:plain

Màu sắc hài hòa, tươi sáng giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn

 

Thông thường các màu tối sẽ làm cho căn hộ trở nên ấm áp tuy nhiên lại rất dễ gây ra cảm giác rối mắt và có thể làm cho diện tích hẹp hơn thực tế nếu không biết cách bày trí và kết hợp hài hòa các gam màu với nhau. Theo các KTS, các căn hộ được thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ thường ưa chuộng các gam màu trắng, pastel hoặc trung tính để tạo ra hiệu ứng thị giác tốt nhất đống thời giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

 

Sử dụng đồ nội thất đa năng

 

Trong giới hạn kinh phí hạn hẹp thay vì lựa chọn các đồ nội thất đắt tiền thì thiết kế nội thất nội thất chung cư đẹp, giá rẻ sẽ ưu tiên sử dụng đồ nội thất đa năng, đồ vật trang trí có thiết kế đơn giản, kích thước vừa phải và ít chi tiết để vừa có thể vận dụng tối đa công năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn làm cho không gian sống của bạn trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Bên cạnh đóm việc bày trí cũng cần phải khoa học, gọn gàng, hài hòa và kết hợp ăn ý với nhau.

f:id:noithat9x:20180328181857j:plain

Đồ nội thất đa năng được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ

 

Trên đây là một vài chia sẻ về xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp, giá rẻ, hy vọng sẽ là những thông tin hưu ích giúp bạn có thêm ý tưởng phù hợp để biến căn hộ chung cư của mình thành một không gian sống lý tưởng với chi phí thấp nhất mà vẫn cực kỳ đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Chúc bạn thành công!

Tham khảo liên kết ngoài: