Xiêu lòng với thiết kế nội thất chung cư 56m2

Chỉ với 56m2 làm thế nào để thiết kế nội thất với đầy đủ tiện nghi cũng như không gian sống thoải mái nhất cho các thành viên là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình ở chung cư hiện nay. Để giúp bạn giải quyết được bài toán trên hãy cùng Nội thất 9X tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư 56m2 độc đáo sau đây nhé.

 

Với diện tích khá khiêm tốn, thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 56m2 đòi hỏi các nhà thiết kế phải tính toán thật chi tiết, lên phương án cụ thể để có thể vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian căn hộ, mang đậm phong cách ấn tượng, cá tính riêng biệt của chủ nhân mà vẫn đầy tiện nghi với các khu vực chức năng cần thiết, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Xem thêm: Công trình thiết kế nội thất chung cư 100m2

 

Thấu hiểu được mong muốn của các hộ gia đình, mẫu thiết kế nội thất chung cư 56m2 mà chúng tôi giới thiệu sau đây là sự hòa quyện giữa nét hiện đại mang phong cách Bắc Âu, cách kết hợp đồ dùng, màu sắc và ánh sáng hoàn hảo đủ để tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.

 

f:id:noithat9x:20180328162712j:plain

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 theo phong cách Scandinavian độc đáo

 

Được thiết kế chủ đạo theo phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu với 3 đặc điểm nổi bật là đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng, thiết kế nội thất chung cư 56m2 chú trọng vào việc sử dụng những món nội thất, vật dụng trang trí được thiết kế khá thanh mảnh và đơn giản nhằm tạo cảm giác thoải mái và yên bình cho căn hộ nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Sự kết hợp màu sắc tinh tế giữa đồ gỗ và các vật dụng trang trí có tone màu trung tính tạo nên nét riêng biệt cho không gian phòng khách. Từ tranh treo tường, kệ sách trang trí cho đến sofa mang phong cách Bắc Âu đều là những chi tiết ấn tượng tạo được điểm nhấn nhá khác biệt cho phòng khách trong phông nền trắng và nâu đen độc đáo.

 

f:id:noithat9x:20180328162728j:plain

Đồ nội thất sử dụng đều được thiết kế khá đơn giản và hiện đại

 

Việc tối ưu không gian bằng cách thiết kế mở liên thông giữa phòng ăn và phòng khách giúp căn hộ như được “nới rộng” hơn so với thực tế. Tận dụng ánh sáng thiên nhiên qua các khung cửa sổ lớn vừa khiến không gian trở nên thoáng đãng và giúp cuộc sống trở nên vui hơn, tràn đầy năng lượng hơn.

 

Nhằm tiết kiệm không gian căn hộ một cách đáng kể, khu vực bếp nấu của mẫu thiết kế nội thất chung cư 56m2 này được tối giản hóa một cách triệt để với tủ bếp hình chữ L đơn giản, các thanh kệ trang trí được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ nổi bật với gam màu trắng nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong không gian bếp.

 

Vẫn sử dụng gam màu trắng là màu chủ đạo, bộ bàn ăn được bố trí với bếp nấu có kiểu dáng tối giản, tuy không rộng nhưng vẫn tạo được không gian nấu ăn sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ công năng.

 

f:id:noithat9x:20180328162745j:plain

Khu vực bếp nấu được bày trí gọn gàng và ngăn nắp

 

Với mong muốn mang lại cho các thành viên trong gia đình có những giây phút nghỉ ngơi giải trí tuyệt vời và tối ưu không gian căn hộ, phòng ngủ được thiết kế liền kề ngay bên phòng bếp bếp.

 

Sự pha trộn hài hòa giữa tone màu trắng và xanh baby nhạt vừa tạo ấn tượng cho người nhìn ngay từ những giây phút đầu tiên vừa đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đồ nội thất được sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư 56m2 cho phòng ngủ đều được bày trí khoa học và được dán giấy họa tiết nhằm tạo nên một tổng thể thống nhất và đánh lừa thị giác một cách hoàn hảo.

 

Tận dụng ánh sáng thiên nhiên bên ngoài chiếu vào cùng cửa sổ kính cường lực, trần màu sáng giúp không gian trở nên tươi sáng, rộng rãi hơn rất nhiều.

 

f:id:noithat9x:20180328162757j:plain

Tận dụng ánh sáng thiên nhiên giúp căn phòng trở nên đầy sức sống hơn

 

Bạn có ấn tượng với thiết kế nội thất chung cư 56m2 này không? Một không gian khiêm tốn về diện tích nhưng biết cách phối hợp sẽ tạo nên sự mới lạ và tiện nghi nhất phải không nào. Nếu bạn muốn tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của mình hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ vào báo giá miễn phí nhanh nhất ngay hôm nay!

Tham khảo liên kết ngoài: