Mẫu thiết kế chung cư tại Hà Nội theo phong cách hiện đại

Nhu cầu sở hữu một không gian nội thất đẹp, không gian sống lý tưởng là mong muốn của bất cứ một hộ gia đình nào. Để giúp bạn được sống và thư giãn trong không gian đẹp và tiện nghi, hãy để Nội thất 9X gợi ý giúp bạn một mẫu thiết kế chung cư tại Hà Nội theo phong cách hiện đại được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay để có thêm gợi ý cho căn hộ của mình nhé.

 

Thiết kế chung cư tại Hà Nội theo phong cách đơn giản được các hộ gia đình khá ưa chuộng bởi đa phần các căn hộ chung cư tại thành phố này đều có diện tích khá khiêm tốn vì thế yêu cầu về sự tối giản mà vẫn hiện đại, tiện lợi chính là vấn đề được rất nhiều quan tâm. Đặc biệt với những người trẻ, họ thường ưu tiên chọn các mẫu thiết kế theo lối hiện đại, năng động, không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển hay đương đại phương Tây nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, đảm bảo các yếu tố về công năng và thẩm mỹ.

f:id:noithat9x:20180327163129j:plain


Điểm nổi bật của mẫu thiết kế chung cư tại Hà Nội này chính là việc kết hợp hài hòa giữa màu trắng của tường và màu nâu của đồ nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn cho không gian ngôi nhà. Việc phối theo tone cũng nhấn mạnh vào các hình khối, đường nét của đồ đạc khiến căn phòng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều, vừa đảm bảo sự hài hòa, thống nhất đồng thời tạo sự thoáng đãng cho căn phòng.

 

Với một phòng khách chung cư thiết kế theo phong cách hiện đại thì việc sử dụng bộ sofa chính là điểm nhấn cho toàn căn phòng, vì thế sự xuất hiện của một chiếc sofa phòng khách có gam màu trầm khá ăn ý với màu của đồ nội thất xung quanh  và màu sắc của căn phòng sẽ giúp không gian phòng khách trở nên ấm cúng, rộng rãi hơn.

Một trong những giải pháp tối ưu mở rộng không gian được áp dụng trong mẫu thiết kế chung cư tại Hà Nội này chính là phòng khách và phòng bếp thiết kế liên thông, nhằm mục đích là mở không gian sinh hoạt nhiều nhất nếu có thể, vừa tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác cơi nới hiệu quả cho phòng khách của gia chủ.

 

f:id:noithat9x:20180327163138j:plain

 

Khu vực phòng ăn được tận dụng triệt để ánh sáng thiên nhiên cho không gian thêm phần thoáng đãng, khơi gợi cảm xúc tích cực cho các thành viên trong nhà và đem tới những bữa ăn sum vầy ấm cúng cho cả gia đình. Không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn nội thất nhưng vẫn tiện dụng và sạch sẽ là điểm cộng cho mẫu thiết kế chung cư này.

 

f:id:noithat9x:20180327163200j:plain


Đề cao tính đơn giản, không gian phòng ngủ được bày trí khá khoa học, sử dụng đồ nội thất đa năng có kiểu dáng hiện đại và kết hợp màu sắc một cách khôn ngoan nhằm mang đến nét mới mẻ, ấm cúng hơn cho khu vực nghỉ ngơi của gia đình. Cách thiết kế tận dụng không gian được sử dụng triệt để cũng như hệ thống ánh áng tinh tế trong mẫu thiết kế chung cư tại Hà Nội là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ.

 

Trên đây là một trong những mẫu thiết kế chung cư tại Hà Nội theo phong cách hiện đại được các hộ gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế nội thất đẹp hơn cho căn hộ của mình. Ngoài ra cũng còn rất nhiều các tư liệu khác dành cho bạn khi tham khảo các mẫu thiết kế chung cư tại Hà Nội theo phong cách hiện đại chúng tôi sẽ để ở những liên kết dưới đây.

Tham khảo liên kết ngoài: