Đón đầu xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Là không gian quan trọng, nơi bạn thư giãn sau một một ngày dài mệt mỏi, thiết kế nội thất phòng ngủ làm sao để mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và thoải mái nhất luôn là vấn đề được các hộ gia đình quan tâm nhất nhất hiện nay. Để giúp bạn đón đầu xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư và có thêm những ý tưởng thiết kế độc đáo nhất cho phòng ngủ của mình hãy cùng Nội thất 9X tham khảo bài viết sau đây nhé.

Về màu sắc

f:id:noithat9x:20180327135725j:plain

Một phòng ngủ tiện nghi, thẩm mỹ đẹp, được bố trí nội thất hoàn hảo và tạo được cảm giác thoải mái luôn là lựa chọn được các hộ gia đình hướng tới. Vừa thể hiện được cá tính của gia chủ vừa mang lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình chính là yếu tố quyết định sự thành công trong thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư. Hãy cùng điểm qua các xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích nhất hiện nay nhé.

 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 100m2 từ các chuyên gia Nội Thất 9X

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư một vài năm trở lại đây khá ưa chuộng gam màu trung tính, đơn giản nhằm khiến không gian có cảm giác rộng rãi hơn. Để tạo hiệu ứng bất ngờ cho không gian phòng ngủ bạn cũng có thể sử dụng những tone màu tương phản hay kết hợp hài hòa giữa màu nền trắng của phòng cùng gam màu tối của đồ nội thất, vật dụng trang trí để tạo cho không gian phòng ngủ trở nên hiện đại và cá tính hơn.

 

Về nội thất

 

f:id:noithat9x:20180327135846j:plain

Với các căn hộ chung cư, thiết kế nội thất phòng ngủ được các hộ gia đình ưa chuộng nhất chính là việc sử dụng những món đồ nội thất thông minh và đa năng có thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn. Có thể nói giường là linh hồn của phòng ngủ vì thế việc lựa chọn một chiếc giường phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như tận hưởng giấc ngủ an lành sau một ngày dài mệt mỏi là điều mà bất kỳ hộ gia đình nào cũng hướng đến. Thay vì những chiếc giường chân cao cồng kềnh như trước kia, để tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ, việc sử dụng những chiếc đệm cỡ lớn với gam màu ấm tiện lợi và đơn giản hơn lại được các gia đình quan tâm và chọn lựa nhiều hơn.

Thông thường các căn hộ chung cư thường chọn cho phòng ngủ của mình những mẫu thiết kế tủ quần áo mang phong cách Hàn Quốc hiện đại như tủ quần áo cửa lùa, tủ quần áo âm tường hoặc tủ quần áo đa năng,... nhấn nhá thêm một số đèn, thảm và đồ trang trí để tạo cảm giác thân quen và gần gũi nhất. Ngoài ra khi thiết kế nội thất phòng ngủ bạn cần hạn chế những món đồ không cần thiết, chiếm quá nhiều diện tích để căn phòng riêng tư của bạn luôn mang đến cảm giác thư thái và thoải mái nhất.

 

Về phong cách

 

f:id:noithat9x:20180327135934p:plain

 

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện nay được nhiều hộ gia đình hướng đến chính là phong cách hiện đại. Không chỉ mang lại một không gian phòng ngủ đẹp và tinh tế mà nó còn cho bạn một khoảng không gian để có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích riêng của mình để có được một căn phòng ngủ đẹp, thoải mái  phù hợp với cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay.

Về chất liệu

f:id:noithat9x:20180327135952j:plain

Nếu như trước kia chất liệu nội thất cho phòng ngủ được các hộ gia đình chung cư ưa chuộng nhất là đồ gỗ thì nay những sản phẩm được chế tác từ chất liệu này vẫn tiếp tục tạo được cơn sốt với trong thiết kế nội thất. Theo các KTS nội thất phòng ngủ được làm từ gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường và những sản phầm trang trí từ vật liệu thiên nhiên vừa an toàn với người sử dụng mang còn tạo nên sự độc đáo cho không gian, mang đến một không gian ấm cúng, hiện đại và sang trọng hơn cho gia chủ.

 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư được yêu thích nhất ở trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để biến phòng ngủ của mình thành một nơi hoàn hảo nhất. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hãy liên hệ ngay với Nội thất 9X chúng tôi để được hỗ trợ nhan nhất.

Tham khảo liên kết ngoài: