Thiết kế nội thất chung cư 100m2

Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ở và sinh hoạt của người dân ở những thành phố đông dân cư như hiện nay, những khu đô thị với các căn hộ chung cư có diện tích 100m2 mọc lên ngày càng nhiều. Để mang đến một không gian sống với đầy đủ tiện nghi, thoải mái nhất, mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2Nội thất 9X giới thiệu đến bạn hứa hẹn sẽ là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua.

 

Mang đậm phong cách thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện nghi và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình, thiết kế nội thất chung cư 100m2 này là sự phối hợp các tông màu trầm ấm trung tinh và sử dụng những đồ nội thất có đường nét hiện đại gọn gàng để tạo nên một tổng thể hài hòa cho không gian căn hộ.

 

Với đặc điểm là thiết kế liên thông, phòng ăn thường là không gian thoáng và được nối liền với không gian phòng khách giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà đồng thời mang đến vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ ngôi nhà.

f:id:noithat9x:20180327112555j:plain

 

Nội thất phòng cách được thiết kế theo phong cách hiện đại với hai mảng màu sáng – tối của các đồ nội thất trang trí, màu gỗ tạo điểm nhấn ấn tượng khiến căn hộ trở nên sống động và ấm cúng hơn. Sofa góc chữ L màu ghi xám kết hợp ăn ý với chiếc bàn có thiết kế đơn giản đóng vai trò như chủ thể, đủ tạo ra sự cuốn hút cho không gian tiếp khách của gia đình bạn.

f:id:noithat9x:20180327112641j:plain

 

Vẫn sử dụng gam màu đồng nhất với phòng khách, khu vực bếp nấu thiết kế dạng chữ I, chất liệu gỗ gây ấn tượng bởi sự gọn gàng làm nổi bật sự sang trọng cho gia đình. Sự phản chiếu từ ánh sáng tư nhiên giúp cho không gian phòng bếp trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn, tạo cảm giác ngon miệng và thoải mái hơn cho các thành viên khi xum họp bên mâm cơm. Đây là điểm cộng cho mẫu thiết kế nội thất chung cư này.

f:id:noithat9x:20180327112656j:plain

 

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 cho phòng ngủ nổi bật đồ nội thất có tone màu sáng tối hài hòa và tiên nghi, kết hợp được cả tủ quần áo, kệ trang trí được bày trí hợp lí để mang lại cảm giác thoải mái khi bước vào căn phòng. Vừa tôn lên được nét sang trọng, lãng mạn và quý phái cho phòng ngủ, mẫu thiết kế này còn giúp tạo nên nét cân bằng và cảm giác dễ chịu nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

f:id:noithat9x:20180327112709j:plain

Phòng ngủ của bé dược thiết kế gọn gàng trong module giường tầng đẹp mắt và tủ áo hai buồng vô cùng ngăn nắp với gam màu trắng – xanh chủ đạo mang lại cảm giác thoải mái cho bé. Phòng ngủ được thiết kế tiện nghi với bàn học, giá sách giúp bé phát triển tư duy và học tập tiến bộ hơn.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 mà Nội thất 9X chia sẻ tới bạn tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công nội thất hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá miễn phí.

Tham khảo liên kết ngoài: