Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp mang phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nội thất nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc là một trong những xu hướng thiết kế được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vừa mang lại không gian nhà hàng độc đáo tạo ấn tượng, thu hút thực khách mà vẫn mang đậm chất Á Đông, mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp mang phong cách Hàn Quốc mà Nội thất 9X giới thiệu sau đây sẽ là gợi ý giúp bạn có thêm ý tưởng để ứng dụng vào nhà hàng của mình.

 

Thiết kế nội thất không gian nhà hàng luôn mang đến những dấu ấn riêng biệt không chỉ thu hút thực khách với những món ăn mới ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công trong việc nâng cao doanh số, danh thu của nhà hàng.

 

Chính vì thế việc có được một quy trình thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại và sáng tạo sẽ giúp phát huy hết được tiềm năng kinh doanh của nhà hàng và xây dựng được thương hiệu trong lòng thực khách. Nhà hàng Hàn Quốc hiện là mô hình kinh doanh đang nở rộ trong những năm gần đây và được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

 

Với việc lựa chọn màu sắc, sắp xếp nội thất mang đậm nét văn hóa của xứ sở Kim Chi, thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách Hàn Quốc sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ, sự gần gũi, ấm cúng khi thưởng thức món ăn ngon.

f:id:noithat9x:20180321111950j:plain

Mẫu thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách Hàn Quốc

 

Với mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp theo phong cách Hàn Quốc này, thực khách sẽ cảm nhận được ngay nét đặc trưng của đất nước này khi vừa mới vào không gian nhà hàng bởi sự kết hợp hài hòa giữa nhiều màu sắc gam màu nóng với nhau, nhấn nhá rất khéo léo và bắt mắt.

Sự tối giản và đồng nhất trong việc phối màu cũng như sự tinh tế trong việc sử dụng tone màu trầm với màu sắc ấm áp của gỗ sẽ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng được tận hưởng không gian ẩm thực vô cùng thú vị, hiện đại, sang trọng.

 

f:id:noithat9x:20180321112002j:plain

Không gian ăn uống tầng 1 được thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc

 

Tầng 1 của nhà hàng được thiết kế mang đậm bản sắc truyền thống của Hàn Quốc với khu vực ngồi bệt được bày trí bởi những chiếc bàn dáng thấp đơn giản cùng những chiếc nệm ngồi màu đỏ. Tô điểm thêm cho mỗi không gian là những chiếc đèn lồng khối vuông thả trần tỏa ánh sáng dịu nhẹ giúp thực khách cảm thấy được thư giãn thoải mái trong không khí nhẹ nhàng, dễ chịu và tận hưởng những món ngon của nhà hàng. Bên cạnh đó, những bức họa hay tranh viết thư pháp là yếu tố không thể thiếu trong mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp theo phong cách Hàn Quốc này. Với không gian ẩm thực này, khách hàng có thể thưởng thức những bữa ăn ngon bên gia đình và bạn bè một cách thư thái, dễ chịu nhất.

 

f:id:noithat9x:20180321112020j:plain

Không gian ăn uống ấm cúng và gần gũi với ánh sáng dịu nhẹ

 

Khác với tầng 1, tầng 2 của nhà hàng được bày trí khá đơn giản với những bộ bàn ăn mặt kính hình vuông được bày trí cùng 4 chiếc ghế ăn rất phù hợp với các nhóm khách vừa và nhỏ hay các nhóm khách là gia đình. Vẫn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để tạo nên sự đồng bộ cho nhà hàng, mang lại nét đẹp sang trọng, quý phái đậm dấu ấn của người Hàn.

 

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp theo phong cách Hàn Quốc, nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà hàng hay tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất nhà chuyên nghiệp cho công trình của mình thì hãy liên hệ ngay với Nội thất 9X chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.

 

Liên kết ngoài: