3 Phong cách thiết kế nhà hàng thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay kinh doanh nhà nhà là lĩnh vực mang lại lợi nhuận hấp dẫn và lâu dài cho các chủ đầu tư. Vì vậy càng ngày số lượng nhà hàng mở ra khá nhiều với những phong cách nội thất trang trí và ẩm thực khác nhau. Tất cả hướng tới mục đích phục vụ nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước cũng như thu về lợi nhuận hiệu quả. Đặc biệt thiết kế nội thất nhà hàng luôn là điểm cộng ấn tượng thu hút thực khách. Sau đây Nội Thất 9X xin chia sẻ các phong cách thiết kế nhà hàng thịnh hành nhất hiện nay.

Xem thêm: Báo giá thi công nội thất văn phòng chi phí tiết kiệm nhất

Thiết kế nhà hàng phong cách đồng quê

Nhà hàng có nội thất phong cách đồng quê mang vẻ đẹp gần gũi và quen thuộc với mọi người. Đặc biệt phong cách đồng quê luôn hướng tới vẻ đẹp văn hóa, con người Việt Nam.

f:id:noithat9x:20180407160243j:plain

Thiết kế nhà hàng mang phong cách đồng quê gần gũi

Với phong cách đồng quê, nội thất nhà hàng được thiết kế khá đơn giản và gọn gàng. Bàn ghế được làm từ tre nứa, nguyên liệu phổ biến trong cuộc sống con người Việt Nam. Ngoài ra có thêm các vật dụng trang trí thân thuộc khác như nón lá, lọ hoa sen, tranh đồng quê.  Với nguyên liệu nội thất chính là tre nứa vì thế màu sắc chủ đạo là màu vằng đậm, nâu đất. Đây là loại màu sắc sẽ tạo nên không gian ấm áp và vui vẻ cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng đồng quê.

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản

Nội thất nhà hàng thiết kế theo phong cách Nhật Bản là xu hướng khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Bởi phong cách nhà hàng Nhật mang đến những ấn tượng độc đáo và mới lạ cho thực khách.

f:id:noithat9x:20180407160254j:plain

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản ấn tượng, hiện đại

Nhìn tổng thể nhà hàng phong cách Nhật có thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên thực tế mỗi chi tiết nội thất đều được chọn lựa và thiết kế tỉ mỉ. Vật liệu nội thất chủ yếu làm từ gỗ tạo không gian gần gũi thiên nhiên cũng như làm nổi bật văn hóa ẩm thực của người Nhật.

Ngoài ra trong nội thất nhà hàng thường sử dụng giấy gió, tranh tường, đèn lồng trang trí ...nhằm tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian nhà hàng. Màu sắc được sử dụng phổ biến là màu trầm giúp nhà hàng có vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hấp dẫn mọi tầng lớp khách hàng.

Thiết kế nhà hàng phong cách cổ điển châu Âu

Trong các phong cách thiết kế nhà hàng thì phong các châu Âu mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái nhất.

f:id:noithat9x:20180407160318j:plain

Thiết kế nhà hàng phong cách châu Âu sang trọng và quý phái

Nhà hàng phong cách châu Âu có thiết kế nội thất rất chi tiết, tỉ mỉ thể hiện nét văn hóa, lịch sử lâu đời. Các nội thất bàn ghế được chọn lựa kĩ càng, chạm khắc hoa văn tinh tế mang đến vẻ đẹp huyền bí và độc đáo. Mùa sắc chủ đạo cho phong cách nhà hàng châu Âu là màu trắng sáng và màu vàng nhạt. Tất cả tạo nên vẻ đẹp quý phái và đẳng cấp cho khách hàng khi đến nhà hàng.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng từ 9X Interior

Với các phong cách thiết kế nhà hàng được giới thiệu trên. Nếu khách hàng quan tâm và có như cầu tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng.